SCTV Quảng Ninh sơ kết hoạt động SXKD quý I/2016
11/05/2016 09:49 | 680 lượt xem
Ngày 20/04/2016, Truyền hình cáp SCTV - Chi nhánh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD quý I/2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II và tập huấn chính sách kinh doanh, tập huấn nghiệp vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Tham dự Hội nghị có ông Trần Văn Kham - Giám đốc Chi nhánh cùng đông đảo CB-CNV chi nhánh Quảng Ninh.
Ông Trần Văn Kham - Giám đốc Chi nhánh
Tại Hội nghị, ông Trần Văn Kham đã thông qua Báo cáo sơ kết công tác SXKD quý I/2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác quý II và các quý tiếp theo của năm 2016.
Do quý I năm 2016, khí hậu tại các tỉnh phía Bắc mưa nhiều, nồm, ẩm nên gây không ít khó khăn trong công tác phát triển khách hàng hàng. Tuy vậy, Chi nhánh Quảng Ninh vẫn hoàn thành gần 90% kế hoạch được giao, trong đó các chỉ tiêu về internet, kỹ thuật số đạt trên 200%. Trong quý II và các quý tiếp theo, tập thể CB-CNV Chi nhánh Quảng Ninh sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao năm 2016. Bên cạnh đó, chi nhánh quyết tâm hoàn thiện nhanh chóng hạ tầng mạng cáp tại các tỉnh Hòa Bình, Thái Nguyên, Lạng Sơn để sớm đưa tín hiệu vào cung cấp cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu giải trí cho nhân dân các địa phương, góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, Pháp luật của Nhà nước tới các địa phương này.
Toàn cảnh hội nghị
Nhằm nâng cao năng lực trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của lĩnh vực kinh doanh truyền hình trả tiền, trong năm 2015, Chi nhánh Quảng Ninh đã thường xuyên tổ chức tập huấn kỹ thuật, tập huấn chiến lược kinh doanh, tiếp thị cho CB-CNV để nâng cao trình độ nghiệp vụ cho CB - CNV, phản ứng nhanh nhạy trước những biến động của thị trường để đáp ứng yêu cầu phát triển SXKD của Chi nhánh.
Đông đảo CB-CNV tham dự hội nghị
Sau Hội nghị sơ kết, chi nhánh Quảng Ninh đã tổ chức ngay lớp tập huấn cho CB-CNV, trang bị thêm cho họ những kỹ năng mềm, cập nhật những kiến thức mới về lĩnh vực truyền hình trả tiền và nắm rõ được những điểm ưu việt trong chính sách kinh doanh của Công ty và Chi nhánh để phục vụ tốt công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Tập huấn kỹ thuật
Tập huấn lắp đặt đa dịch vụ cho nhân viên kỹ thuật
Truyền hình trả tiền đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, nhất là khi các doanh nghiệp viễn thông lớn tham gia vào thị trường truyền hình trả tiền với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tình thế này đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền phải chú trọng nhiều đến nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình, bên cạnh đó công tác chăm sóc khách hàng, hậu mãi cũng cần được hoàn thiện. Đó cũng là mục tiêu của SCTV chi nhánh Quảng Ninh nói riêng và của SCTV nói chung.